Mùng 1 có kiêng nhổ răng khôn không? - Giải đáp chi tiết

Hầu hết người dân Việt Nam đều có quan niệm mùng 1 kiêng trả tiền, vay tiền, kiêng tác động tới cơ thể để cả tháng may mắn. Mùng 1 có kiêng nhổ răng là quan niệm đúng hay sai khi bạn đang phải chịu đựng đau nhức dữ đội bởi răng khôn.

Mùng 1 có kiêng nhổ răng khôn không?

Răng khôn (hay còn gọi là răng số 8) là chiếc răng mọc cuối cùng trên cung hàm, nên nó sẽ có xu hướng mọc lệch, mọc ngầm.
Thời điểm nhổ răng khôn thích hợp nhất là khi bạn cảm giác đau nhức đồn dập từng cơn không thể chịu được, răng đã mọc được một khoảng hoặc vị trí mọc đã bị viêm nhiễm nặng.
Nếu hôm bạn bị đau nhức dữ dội lại rơi vào mùng 1 đầu tháng hoặc đầu năm thì sao. Mùng 1 có kiêng nhổ răng khôn không?
Mùng 1 có kiêng nhổ răng không?

Quan niệm này thực sự không sai khi cái răng cái tóc luôn là góc của con người, nhưng nó cũng không đúng. Vì nhổ răng mục đích là loại bỏ răng bệnh không thể bảo tồn được. Việc duy trì tình trạng này có thể gây hại tới sức khỏe rất nhiều.
Những kiêng khem ngày mùng 1 chỉ tạo dựng niềm tin tinh thần để một tháng làm việc gì cũng suôn sẻ nhưng các sự việc trong cuộc sống hàng ngày đều do mình quyết định chứ không do những quan niệm này ảnh hưởng.
Vì vậy, dù bất kể là ngày mùng 1 hay ngày rằm, nếu bị đau răng khôn dữ đội, răng mọc lệch, mọc ngầm, viêm lợi trùm răng khôn thì bạn vẫn nên đi nhổ răng để sớm chấm dứt bệnh lý phát triển nặng.

Phương pháp nhổ răng không đau, an toàn, không biến chứng

Không ai mong muốn phải nhổ bỏ cái răng - 1 phần cơ thể của mình, nhưng nếu gặp trường hợp bắt buộc phải nhổ bạn vẫn nên lựa chọn địa chỉ nhổ răng khôn uy tín để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Cũng vì lý do e ngại này mà nhiều người băn khoăn mùng 1 có kiêng nhổ răng không.
Đừng ham rẻ, thực hiện tại phòng khám gia đình, cơ sở vật chất nghèo nàn để gánh những biến chứng như:
- Sốc phản vệ, tê lưỡi, cứng hàm.
- Chảy máu kéo dài.
- Nhiễm trùng hậu phẫu.
- Ảnh hưởng tới thần kinh.
- Nguy hiểm tới tánh mạng.
Hiện nay, công nghệ nhổ răng bằng máy siêu âm piezotome đang là sản phẩm công nghệ tốt nhất hỗ trợ bác sĩ nhổ răng nhanh chóng, nhẹ nhàng và an toàn. Sóng siêu âm tạo ra kích thích làm đứt dây chằng nha chu bao quanh chân răng, việc nhẹ nhàng cuối cùng là nha sĩ nhổ răng, khâu kín lỗ răng lại.
Công nghệ nhổ răng siêu âm Piezotome không đau

Nha khoa Paris tiêu chuẩn Pháp là đơn vị đi đầu tại Việt Nam trong việc áp dụng công nghệ nhổ răng siêu âm Piezotome vào dịch vụ nhổ răng. Paris còn sở hữu đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt giỏi có trình độ chuyên môn vững vàng, bác sĩ nhổ răng đều có trên 10 năm kinh nghiệm đảm bảo giúp bạn trải qua quá trình nhổ răng an toàn nhất.
Để ngăn ngừa tình trạng lây nhiễm chéo mà nha khoa Paris đầu tư hệ thống phòng khám đạt chuẩn Châu Âu, phòng phẫu thuật cách biệt được xử lý vô trùng bằng công nghệ Extra AS.
Bạn có thể tham khảo VIDEO nhổ răng khôn bằng máy siêu âm Piezotome tại nha khoa Paris như sau:

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đã biết mùng 1 có kiêng nhổ răng không.
Nếu còn bất kì thắc mắc nào, bạn hãy liên hệ 19006900 để nhận sự tư vấn miễn phí!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOP 5 Sao Hàn có hàm răng đẹp nhất hiện nay

9 Vấn đề nha khoa phổ biến nhất hiện nay