Máng chống nghiến răng giá bao nhiêu tiền là CHUẨN NHẤT?

Nghiến răng không còn xa lạ khi còn bé, nhưng bạn đã trưởng thành mà vẫn còn cái tật này. Phải làm sao hết nghiến răng? Trên thị trường đang rất thịnh hành máng chống nghiến, hỗ trợ bạn từ bỏ nghiến răng. Vậy máng chống nghiến răng giá bao nhiêu tiền, mua ở đâu. Hãy để chúng tôi giúp bạn giải đáp thắc mắc này!

1- Máng chống nghiến răng là gì, có cấu tạo như thế nào?

Dựa theo cơ chế cho bệnh nghiến răng là sự cọ xát giữa hai hàm mà người ta thiết kế máng nhựa chống nghiến răng. 
Máng chống nghiến răng giá bao nhiêu?

Máng chống nghiến có kích thước tương tự cung hàm. Chất liệu sử dụng là nhựa dẻo mềm, trông suốt (nhựa Arylic). Thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng sử dụng, lắp vào trước khi ngủ và tháo ra khi thức dậy.

2- Tại sao bạn nên dùng máng chống nghiến răng?

Đừng chủ quan với thói quen nghiến răng khi ngủ. Nếu liên tục cọ xát răng trong thời gian dài có thể khiến men răng bị bào mòn dần, phá hủy và tổn thương mặt nhai của răng.
Thói quen nghiến răng thường xuất hiện ở vị trí răng hàm. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới ăn nhai. Người bệnh sẽ nhạy cảm hơn khi nhai thức ăn cứng, không chịu nổi khi kích thích nhiệt độ nóng lạnh. 
Răng nhạy cảm hơn khi ăn đồ lạnh

Men răng bị bào mòn, sẽ không có tác dụng bảo vệ răng. Vị trí mòn men dễ bị vi khuẩn tấn công gây sâu răng. 
Không chỉ vậy, tật nghiến răng còn ảnh hưởng rất lớn tới khớp thái dương hàm. Khớp thái dương hàm bị tổn thương thường có biểu hiện như đau khớp, có tiếng kêu vùng khớp cắn và bệnh nhân khi há miệng sẽ bị hạn chế, rất dễ bị trật khớp cắn. Ngoài ra, người có tật nghiến răng khi thức dậy dễ đau đầu, đau cổ,...
Sử dụng máng chống nghiến răng chính là giải pháp tốt để bảo vệ men răng trước sự bào mòn vô thức của con người.

3- Máng chống nghiến răng giá bao nhiêu?

Chi phí của 1 máng chống nghiến răng tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của bạn, mức độ nghiến răng như thế nào, có nặng không,...
Đừng quá lo lắng, máng chống nghiến tại Nha khoa Paris luôn có mức giá cố định 1.200.000 vnđ/1 máng
Khi tới nha khoa Paris, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám cụ thể và lấy dấu hàm. Dựa theo dấu răng của bạn, các chuyên gia sẽ thiết kế máng chống nghiến có kích thước vừa khít cung hàm. Lưu ý, hãy tới nha khoa để mua máng chống nghiến, vì nếu mua ngoài có thể bị quá lỏng hay quá chặt so với hàm răng của bạn.
Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào về vấn đề máng chống nghiến giá bao nhiêu, hãy liên hệ 19006900 để nhận sự tư vấn miễn phí!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOP 5 Sao Hàn có hàm răng đẹp nhất hiện nay

Mùng 1 có kiêng nhổ răng khôn không? - Giải đáp chi tiết

9 Vấn đề nha khoa phổ biến nhất hiện nay